Mastermu. net Tựa game MU online của Nga Season 17 với những nhân vật mới và tính năng mới hấp dẫn

 


Dự án MASTERMU X9999 với phiên bản Season17 Phần 2-2 mới nhất!

Chơi với chúng tôi và trang trại mọi thứ trong trò chơi: Ruud, Xu, Tín dụng, GP, Vật phẩm, MỌI THỨ NUÔI ĐƯỢC!

Tham gia máy chủ nhanh và vui nhất của MuOnline!




Thông tin:

Phiên bản: Phần 17 Phần 2-2

Kinh nghiệm: x9999 (Bình thường & Thạc sĩ)

Đặt lại Phần thưởng: 1.000 Điểm + 10 Xu + 100 GP + 500 Ruud (Đặt lại Thông tin)

Phần thưởng Grand Reset (250 lần đặt lại): 1.500 Tín dụng + 100.000 Ruud (Thông tin về số lần đặt lại lớn)



Các tính năng của Season17:

- Nhân vật mới Lemuria & White Kundun

- Làm lại Kỹ năng & Buff của Nhân vật Elf

- Tiến hóa bông tai lần thứ 5 (Bông tai của sự lừa dối)

- Tiến hóa Núi thứ 4 (Đuôi Sáng)



Máy chủ tùy chỉnh:

- BẮT ĐẦU với KIT xuất sắc + 500 điểm cho mỗi số liệu thống kê

- Farm Credits, Coins, Ruud, GP ở mọi nơi để nhận được Full KIT của bạn

- PvP & PvM mới cho mọi tầng lớp

- Sự kiện PvP & PvM dành riêng cho người chơi đang hoạt động (Kiểm tra hướng dẫn!)

- Bình chọn Phần thưởng Làm việc!




TAG & Chia sẻ Sự kiện:

Truy cập Trang Facebook MASTERMU (Nhấp vào đây!)

TAG 3 Người bạn và Chia sẻ Bài đăng trên Facebook của chúng tôi và Giành QUÀ TẶNG từ Nhóm của chúng tôi.

(Sau khi Tag / Chia sẻ, hãy gửi cho chúng tôi qua hộp thư đến một bức ảnh để chúng tôi trao giải cho bạn)


Giải thưởng:

- Quà 1 (Kinh nghiệm): PET Panda

- Quà 2 (PvP): Ring Wizard

- Quà 3 (Trang sức): Đôi bông tai + xPendant + xRing

- Quà 5 (Mount): Fenrir

Post a Comment

0 Comments