Những chia sẻ thú vị về Mohamed Salah tiền đạo xuất sắc của Liverpool

 Vincent Aboubakar, vua phá lưới CAN 2021 đã có những chia sẻ khá "thú vị" về Mohamed Salah:

"Tôi không mấy ấn tượng về anh ta. Tôi có thể làm những gì cậu ta làm. Tôi chỉ là không có cơ hội chơi ở một câu lạc bộ lớn mà thôi.
Tôi hiểu thái độ của mọi người, tất nhiên, anh ấy là một trong những cầu thủ ghi bàn tốt nhất ở Premier League. Khi bạn tiếp tục nói về một cầu thủ như vậy, mọi người sẽ bàn tán. Cũng hợp lí thôi.
Nhưng tôi đã nói rằng đó là quan điểm của tôi, từ góc nhìn của tôi. Hi vọng tôi sẽ không bị ném đá nếu mọi người không thích nó."
-----------------------
Vincent Aboubakar, sinh năm 1992, năm nay 30 tuổi. Hiện đang chơi ở Ả Rập Saudi cho Al Nassr. Tiền đạo người Cameroon đang là đội trưởng đội tuyển quốc gia.
Aboubakar ghi được 139 bàn sau 344 trận. Trong sự nghiệp CLB, những đội mà Aboubakar đã khoác áo là Coton Sport (Cameroon), Valenciennes (giải hạng 2 Pháp), Lorient (Ligue 1), Porto (Bồ Đào Nha), Besiktas (Thổ Nhĩ Kì) và Al Nassr (Ả Rập Xê Út). Tại AFCON 2021, anh đoạt vua phá lưới với 8 bàn thắng và Cameroon bị chính Ai Cập của Mo loại sau lượt Penalty ở bán kết.



Post a Comment

0 Comments