battlesmu. com sever mu nước ngoài bản ss6 hard bền bỉ theo thời gian!

 Chào mừng người lạ !!


Trong giai đoạn đầu, một số người chơi có thể có ấn tượng rằng máy chủ rất khó. Ban quản trị nhấn mạnh rằng đối tượng chính của chúng tôi là những người chơi khó tính, những người tập trung vào lối chơi trong thời gian dài.


Sự phức tạp của sự phát triển trong giai đoạn đầu nhiều hơn là bù đắp cho nội dung trò chơi trong tương lai. Nhiệm vụ, sự kiện, điểm được thiết lập theo cách mà người chơi cảm thấy tiến bộ đáng kể từ quá trình phát triển nhân vật của họ.


Nhiệm vụ chính của chúng tôi là mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game mới. Chúng tôi đã cố tình tăng chỉ số của mob, tính toán kinh tế trò chơi và làm lại toàn bộ sự sụt giảm. Triết lý chính của chúng tôi xuất phát từ thực tế là bài kiểm tra càng khó, phần thưởng càng dễ chịu. Chúng tôi hy vọng rằng những người chơi khó tính thực sự sẽ đánh giá cao công việc của chúng tôi và sẽ có thể đắm mình trong thế giới phiêu lưu kỳ diệu tuyệt vời này trong nhiều tháng.




Cấu hình máy chủ

Phiên bản máy chủ Phần 6

Máy chủ Exp x70

Máy chủ thả X50

Đặt lại tối đa 50

Số điểm mỗi lần đặt lại DK / DW / ELF / SUM / RF - 500

Điểm mỗi lần đặt lại MG / DL - 700

GP mỗi lần đặt lại 200

Max Grand Reset không giới hạn

Cấp độ tạo MG 180

DL Creation Level 220

Mức tạo RF 250

Điểm thưởng Grand Reset DK / DW / ELF / SUM / RF - 5000

Phần thưởng Grand Reset Points MG / DL - 7000

Phần thưởng 100 WCoins Grand Reset

Số liệu thống kê Мax 65000

Đã đánh dấu vị trí trên tab tắt

Tạo Guild Lvl 300

Yêu tinh Buff 220

Kết nối IP tối đa 3

Điều quan trọng cần hiểu là tất cả người chơi hoàn toàn có thể nhận được bất kỳ vật phẩm nào trong trò chơi mà không cần sử dụng quyền lợi đóng góp. Chúng tôi có một cửa hàng trò chơi, nhưng phạm vi sản phẩm và giá cả của chúng được điều chỉnh cẩn thận để tránh mất cân bằng.


Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều vật phẩm, nhiệm vụ và hoạt động tùy chỉnh, nhưng tất cả nội dung sẽ được giới thiệu theo đợt sau khi một số lượng người chơi nhất định trở nên đủ mạnh. Chúng tôi không phải là người ủng hộ việc làm ngập lụt người chơi với những sự kiện vô bổ ngay từ những ngày đầu tiên, mọi thứ nên đúng thời điểm và phù hợp.

Post a Comment

0 Comments