muonline. ph tựa game MU của philipines bền bỉ nhất thị trường game MU online châu á, bản season 12 part 2

 



Agartha là vương quốc MuOnline đầu tiên của Mu Philippines bởi MuEngine với phần lớn dân số là game thủ đến từ Philippines. Chúng tôi là một máy chủ riêng miễn phí chạy trên phần mềm giả lập Mu Online do chúng tôi phát triển. Nền tảng trò chơi của chúng tôi cho phép người dùng truy cập và khả năng đạt được tất cả các khía cạnh trò chơi một cách tự do. Chúng tôi chấp nhận các khoản đóng góp để giúp duy trì và phát triển môi trường trò chơi của mình, đồng thời trao phần thưởng cho các nhà tài trợ mà họ có thể sử dụng trong trò chơi cho bất kỳ mục đích nào mà nó có thể phục vụ họ.


Tại sao chọn chúng tôi?


Chúng tôi, MUE tại http://www.muengine.org, đã phát triển trình giả lập MuOnline của riêng mình, điều này khiến chúng tôi độc lập và cho phép chúng tôi thêm / tùy chỉnh các tính năng muonline cần thiết.

Chúng tôi đã cung cấp một tính năng bảo mật duy nhất (mã đăng nhập 4 chữ số) để bảo vệ các khoản đầu tư của bạn vào máy chủ của chúng tôi.

Nhiệm vụ của chúng ta:


Để tập hợp tất cả những game thủ Mu cũ đã bỏ lại trong nhiều năm, cũng như những người đã rời khỏi trò chơi một cách miễn cưỡng. Cung cấp cho họ trải nghiệm chơi game miễn phí trong cộng đồng riêng tư này.


Ngày khai trương ngày 3 tháng 7 năm 2012

Máy chủ lưu trữ Singapore

Phiên bản Phần 12 Tập 2

Trải nghiệm x20

Giảm 25%

Tái sinh Không

Cấp tối đa 400

Cấp bậc thầy tối đa 420

Lớp tối đa 4TH

Cánh tối đa 3RD

Vật phẩm tối đa cấp 15

Làm chủ Có

Nâng cao làm chủ Có

Phát triển Lancer Có

Triệu hồi sư Có

Ragefighter Có

380 Hệ thống Có

Hệ thống JOH Có

Hệ thống ổ cắm Có

Hệ thống nguyên tố Có

Post a Comment

0 Comments